2 Nấm

3 Loại lưới chắn côn trùng xuất hiện trên mọi công trình ở Việt Nam

3 Loại lưới chắn côn trùng xuất hiện trên mọi công trình ở Việt Nam
  • 2 Nấm
    • THÔNG TIN LIÊN HỆ
    • 0393 470 074
    • im.levu@gmail.com
    • 284/1A QL1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Lưới chắn côn trùng là một trong những giải pháp hàng đầu trong việc ngăn chặn các loại côn trùng gây hại cho cây trồng, nhất là khi cây đang trong giai đoạn cây non hoặc chuẩn bị đến kỳ thu hoạch sản phẩm. Cùng 2 nấm theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về 3 Loại lưới chắn côn trùng xuất hiện trên mọi công trình nhà lưới nông nghiệp ở Việt Nam hiện nay nhé.

Xem ngay >> Bảng báo giá lưới chắn côn trùng các loại cập nhật mới nhất

1. Lưới chắn côn trùng Việt Nam giá rẻ

Lưới chắn côn trùng Việt Nam giá rẻ được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng làm nhà lưới nông nghiệp và phủ cây chống côn trùng. Sản phẩm này được sản xuất trong nước bằng nguyên liệu là các sợi cước nhựa HDPE với độ bền cao và chịu được thời tiết tốt. Các ô lưới có hình vuông hoặc hình chữ nhật với các kích thước khác nhau tùy vào thương hiệu.

lưới chắn côn trùng Việt Nam giá rẻ

Lưới chắn côn trùng Việt Nam là loại 20 Mesh (tương đương 64 lỗ/cm²) với hai kích thước thông dụng là 1mx45m và 2mx45m. Lưới được dùng để quây kín xung quanh nhà lưới hoặc chùm lên các loại cây trồng để ngăn các loại côn trùng tiếp cận gây hại cho cây trồng. Ngoài ra, loại vật tư này cũng có thể dùng kết hợp với nhà kính để tạo khoảng hở giúp không khí bên trong nhà kính được thông thoáng hơn.

Sản phẩm lưới chắn côn trùng Việt Nam với khổ rộng không quá lớn và chất lượng khá ổn định nên được sử dụng phổ biến để làm các nhà lưới có diện tích vừa và nhỏ hoặc phục vụ cho việc trồng rau sạch trong gia đình. Mang lại những bữa ăn đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm được một phần chi phí tiêu dùng và có thể có thêm thu nhập từ việc bán rau.

2. Lưới chắn côn trùng Đài Loan

Lưới chắn côn trùng Đài Loan là sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan. Loại lưới che nắng này được làm từ 100% nhựa HDPE nguyên sinh và được dệt bằng hệ thống tự động hóa theo công nghệ mới nhất hiện nay. Bề mặt lưới còn được phủ UV giúp chống lại các tia cực tím có hại từ mặt trời và làm gia tăng độ bền cho vật liệu khi chống chịu các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Loại lưới này có khả năng làm giảm ảnh hưởng của nắng nóng, mưa, gió, sương muối và sự chênh lệch nhiệt độ bên trong và bên ngoài nhà lưới, nhà kính. Các hình thức sử dụng của sản phẩm cũng khá đa dạng khi nó có thể làm nhà lưới trồng rau sạch, trồng cây dược liệu, làm vườn ươm, trồng dưa lưới,...

lưới chắn côn trùng Đài Loan

Lưới chắn côn trùng Đài Loan được dùng để lắp đặt nhà lưới hoặc trùm lên cây trồng giúp bảo vệ cây trồng khỏi thiệt hại do các loại sâu bệnh gây ra như rệp, bọ xít, bọ trĩ, ruồi trắng,...cũng như các loại côn trùng và ký sinh trùng phá hoại mùa màng. Việc này sẽ giúp giảm thiểu tối đa các giải pháp trị côn trùng, sâu bệnh bằng các loại thuốc trừ sâu, đảm bảo năng suất chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm lưới chắn côn trùng Đài Loan có hai loại phổ biến là loại 32 Mesh và loại 50 Mesh với các khổ của cuộn lưới là 2mx50m và 3m6x100m. Lưới được bảo hành trong 3 năm và có thời gian sử dụng trung bình từ 6 đến 7 năm, đảm bảo cho việc canh tác liên tục trong nhiều vụ canh tác khác nhau.

3. Lưới chắn côn trùng israel cao cấp

Lưới chắn côn trùng israel là sản phẩm cao cấp, nhập khẩu từ israel được sử dụng phổ biến trong việc canh tác nông nghiệp công nghệ cao, hiện đại. Loại lưới này có chất lượng và độ bền vượt trội với độ dẻo dai cao nên có thể chịu được các lực tác động lớn trên bề mặt mà không bị rách. Do đó, nó có thời gian sử dụng lâu dài và chịu được nhiều kiểu thời tiết khác nhau.

Lưới che côn trùng israel có mật độ mắt lưới rất dày vào khoảng 50 Mesh với kích thước cuộn phổ biến là 2m15x 50m và 3m7x50m. Các mắt lưới nhỏ sẽ cho phép lưới có thể sử dụng tại các khu vực có nhiều loại côn trùng có kích thước nhỏ và hạn chế các cơn mưa nặng hạt có thể gây rửa trôi đất cũng như hạn chế tối đa tác động của các kiểu thời tiết hiếm gặp như mưa đá, sương muối.

lưới chắn côn trùng israel cao cấp

Sản phẩm lưới chắn côn trùng này có màu trắng với lớp bề mặt được phủ UV giúp ngăn các tác động xấu từ tia cực tím mặt trời giúp bảo vệ cây trồng tốt hơn và gia tăng độ bền cho lưới.

Có thể sử dụng loại lưới chắn côn trùng này để lắp đặt cho toàn bộ nhà lưới hoặc sử dụng một phần để bổ sung thêm khả năng thông gió cho các loại nhà kính nông nghiệp. Sản phẩm được bảo hành trong 3 năm và có thể sử dụng liên tục trong nhiều năm dưới tác động của nắng mưa.

Tìm hiểu thêm >> Lưới chắn côn trùng là gì? Ứng dụng trong nông nghiệp hiện đại

Trên đây là một số thông tin về 3 Loại lưới chắn côn trùng xuất hiện trên mọi công trình nhà lưới nông nghiệp ở Việt Nam. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại vật tư nông nghiệp đang được sử dụng phổ biến này và có thêm cơ sở để lựa chọn cho mình loại lưới phù hợp. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc gì về các sản phẩm trên có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

5/5 - 4 bình chọn
Bài viết liên quan