2 Nấm

4 Mẫu màng nhà kính được lựa chọn nhiều nhất cho công trình Việt

4 Mẫu màng nhà kính được lựa chọn nhiều nhất cho công trình Việt
  • 2 Nấm
    • THÔNG TIN LIÊN HỆ
    • 0393 470 074
    • im.levu@gmail.com
    • 284/1A QL1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM

4 Mẫu màng nhà kính được lựa chọn nhiều nhất cho công trình làm nhà kính nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam sẽ được 2 nấm đề cập trong bài viết dưới đây. Hãy cùng chúng tôi dõi chi tiết để biết thêm một số thông tin về 4 mẫu sản phẩm này để xem chất lượng từng loại ra sao, giá thành như thế nào và nếu như bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm phù hợp thì những thông tin này có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Xem ngay >> Bảng báo giá cuộn màng nhà kính Việt Nam, Israel, Bỉ

1. Màng nhà kính sản xuất tại Việt Nam

Sản phẩm này còn được gọi ngắn gọn là màng nhà kính Việt Nam hay màng nhà kính giá rẻ vì giá thành của nó thấp hơn so với các loại màng nhà kính khác đang có trên thị trường. Màng nhà kính Việt Nam được các cơ sở trong nước sản xuất với chất lượng ổn định, sử dụng các nguyên liệu sản xuất có chất lượng tốt nên đảm bảo khả năng bảo vệ cho cây trồng và chịu được nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Do sản phẩm không phải chịu các loại thuế do nhập khẩu, các loại phí vận chuyển và được tối ưu về giá thành sản xuất nên đây vẫn là một trong những loại màng nhà kính được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với nhiều cơ sở cung ứng trong nước nên việc tìm mua các sản phẩm này cũng sẽ dễ dàng hơn so với các sản phẩm nhập khẩu.

màng nhà kính sản xuất tại Việt Nam

Đây làm một sản phẩm màng nhà kính có giá thành rẻ nhất hiện nay, tuy nhiên cần lưu ý mua đúng sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng. Vì nó có thể bị thay thế, làm giả với các loại màng chất lượng kém, dễ bị hư hỏng và không bảo vệ tốt được cho cây trồng. Sản phẩm chính hãng sẽ được phủ lớp UV trên bề mặt giúp ngăn chặn các tia cực tím có hại cho cây trồng.

Màng nhà kính Việt Nam phù hợp với nhiều mô hình nhà kính tại Việt Nam. Tuy nhiên, nó sẽ không thích hợp với các nhà kính có diện tích lớn vì khổ của màng nhà kính Việt Nam chỉ từ 2m2 - 5m. Ngoài ra, tuổi thọ của loại màng này khoảng 3-4 năm nên các mô hình canh tác yêu cầu thời gian cao hơn thì nên lựa chọn các sản phẩm nhập khẩu để đảm bảo thời gian canh tác lâu dài hơn.

2. Màng nhà kính Ginegar nhập khẩu israel

Màng nhà kính Ginegar israel là một thương hiệu nổi tiếng được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm được được chúng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 của quốc tế và được nhiều người sử dụng đánh giá cao. Màng có độ trong suốt, độ dẻo dai cao, bền bỉ và chịu được thời tiết tốt kể các các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Công nghệ bề mặt tiên tiến giúp cho lớp màng nhà kính Ginegar có khả năng chống lại các tia cực tím có hại cho con người và cây trồng. Đồng thời nó cũng giúp ngăn chặn các hiện tượng sương mù và nhỏ giọt ở mặt bên trong của nhà kính có khả năng gây ra mầm bệnh cho cây trồng do độ ẩm không được kiểm soát tốt.

màng nhà kính Ginegar nhập khẩu israel

Với việc sử dụng các nguyên liệu hạt nhựa pe nguyên sinh có chất lượng hàng đầu hiện nay và được phủ UV trên bề mặt nên giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm nên thời gian sử dụng của nhà kính sẽ lâu dài hơn. Do đó, màng nhà kính Ginegar sẽ phù hợp với những mô hình canh tác lâu năm với các loại cây trồng dài ngày. Sản phẩm có giá thành cao gần gấp đôi so với hàng sản xuất trong nước nhưng là một sản phẩm nhập khẩu với chất lượng vượt trội và tuổi thọ cao thì đây cũng là một điều dễ hiểu.

Cuộn màng nhà kính Ginegar israel có chiều dài và độ dày tương tự với sản phẩm sản xuất trong nước nhưng nó có thể các khổ rộng hơn như 6m, 8m, 12m nên sẽ phù hợp với các kiểu nhà kính có diện tích lớn và có yêu cầu sự liền mạch trong thi công. Sản phẩm có thể dễ dàng nhận biết thông qua logo sản phẩm là hình con voi được in trên mặt của lớp bao bì trống trầy bên ngoài.

3. Màng nhà kính Politiv nhập khẩu israel

Màng nhà kính Politiv cũng là một sản phẩm cao cấp khác được nhập khẩu chính hãng từ israel, một nơi có nền nông nghiệp hiện đại và phát triển hàng đầu thế giới. Đây được coi là thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với Ginegar trong lĩnh vực vật liệu làm nhà kính nông nghiệp và cụ thể là cuộn màng pe lợp nhà kính.

Màng nhà kính Politiv israel được sản xuất với công nghệ 5 lớp tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này cho phép lớp màng nhà kính được tích hợp chức năng khác nhau như: đặc tính chống UV giúp tăng tuổi thọ và bảo vệ cây trồng, đặc tính truyền ánh sáng giúp nâng cao tỷ lệ truyền sáng, đặc tính khuếch tán ánh sáng giúp ánh sáng phát tán đều trong nhà kính, đặc tính chống côn trùng và virus, giữ nhiệt, chống đọng sương và nhỏ giọt bên trong nhà kính, chống bụi bẩn.

màng nhà kính Politiv nhập khẩu israel

Những đặc tính quang học và vật liệu giúp màng nhà kính Politiv có được độ bền cao, chịu được các điều kiện thời tiết nắng, mưa, gió bão tốt trong nhiều năm và giảm thiểu sự xuống cấp trong điều kiện chịu tác động liên tục từ mặt trời. Đây là sản phẩm hàng đầu dùng cho việc canh tác nông nghiệp nhà kính, giúp bảo vệ đất trồng và chống nhiễm khuẩn.

Màng nhà kính Politiv israel có chiều dài cuộn 100m, độ dày 150mic với các khổ ngang tương tự màng nhà kính Ginegar từ 2m2 - 12m. Sản phẩm được sử dụng phổ biến để phủ nhà kính làm vườn ươm cây, trồng rau, trồng các loại cây nông nhiệp công nghệ cao, nuôi trồng thủy sản,...Giá thành của sản phẩm này tương đương với các sản phẩm màng nhà kính thương hiệu Ginegar.

4. Màng nhà kính Hyplast nhập khẩu Châu Âu

Màng nhà kính Hyplast được nhập khẩu chính hãng từ Bỉ với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Sản phẩm có độ trong suốt cao, độ bền dẻo tốt giúp tăng cường khả năng truyền ánh sáng cho nhà kính trồng cây. Công nghệ sản xuất màng tiên tiến với cấu tạo 5 lớp cho phép sản phẩm được cộng hưởng nhiều tính năng trong một.

Bề mặt được phủ UV chống tia cực tím giúp bảo vệ cây trồng, màu sắc của hoa quả và tăng độ bền cho lớp màng. Các đặc tính của loại màng phủ chất lượng như chống sương mù, nhỏ giọt, virus và các loại mầm bệnh cho cây trồng cũng đều có trong sản phẩm màng nhà kính Hyplast Bỉ này.

Bề mặt trơn bóng giúp ngăn chặn bụi bẩn tích tụ và dễ dàng rửa trôi khi có mưa nên sẽ đảm bảo được khả năng xuyên sáng của nhà kính. Ngoài ra, khả năng giữ nhiệt tốt cũng được lớp màng phủ Hyplast phát huy tốt đặc biệt là vào mùa lạnh, giúp giữ lại nhiệt độ vào ban ngày và giữ ấm cho cây trồng vào ban đêm khi nhiệt độ xuống thấp.

Kích thước cuộn màng nhà kính Hyplast cũng giống các loại màng nhà kính phổ biến hiện nay với chiều dài 100m và độ dày 150mic. Tuy nhiên, sản phẩm này thường không có sẵn nhiều độ dày để lựa chọn, thông thường chỉ có các khổ 4m2 và 6m. Nếu cần các khổ ngang khác thì cần phải đặt trước để có hàng.

màng nhà kính Hyplast nhập khẩu Châu Âu

Trên đây là thông tin về 4 Mẫu màng nhà kính được lựa chọn nhiều nhất cho công trình làm nhà kính nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam. Các sản phẩm này đều đang được cung cấp tại cửa hàng vật tư nhà kính nông nghiệp 2 nấm, nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc về giá hoặc thông tin sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

5/5 - 6 bình chọn
Bài viết liên quan