2 Nấm

Mẫu bạt phủ đất nông nghiệp bán chạy Số #1 trong năm

Mẫu bạt phủ đất nông nghiệp bán chạy Số #1 trong năm
  • 2 Nấm
    • THÔNG TIN LIÊN HỆ
    • 0393 470 074
    • im.levu@gmail.com
    • 284/1A QL1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Bạt phủ đất nông nghiệp được sử dụng rộng rãi cho nhiều mô hình canh tác nông nghiệp hiện đại. Với nhu cầu sử dụng lớn và đa dạng nên các sản phẩm bạt phủ đất nông nghiệp cũng được sản xuất thành nhiều mẫu khác nhau với sự thay đổi về kích thước cuộn và độ dày lớp màng. Qua việc phân phối các sản phẩm bạt phủ nông nghiệp, 2 nấm đã tổng hợp và đưa ra Mẫu bạt phủ đất nông nghiệp bán chạy Số #1 trong năm để chia sẻ đến mọi người trong bài viết dưới đây.

Xem ngay >> Bảng báo giá bạt phủ đất nông nghiệp các loại cập nhật mới nhất

Bạt phủ đất là gì?

Bạt phủ đất hay bạt phủ luống là một dạng cuộn màng ni lông màu đen dùng để phủ trên bề mặt luống đất khi trồng rau nông nghiệp. Bạt phủ đất còn được gọi là màng phủ nông nghiệp được ứng dụng cho các cây trồng trên luống như dưa hấu, khoai lang, khổ qua,... nhằm tăng năng xuất nông nghiệp và giúp bảo vệ cây trồng trong quá trình chăm sóc.

bạt phủ đất là gì

Bạt phủ đất nông nghiệp có mấy loại

Bạt phủ đất nông nghiệp được chia thành nhiều loại và mỗi loại sẽ có ký hiệu riêng và độ dày lớp bạt phủ khác nhau từ 14mic - 30mic. Các sản phẩm này được đóng thành cuộn với kích thước cuộn là 1mx400m và lớp bạt phủ có màu thông dụng là màu đen. Các loại bạt phủ đất nông nghiệp bao gồm:

- Bạt phủ đất nông nghiệp PE (MV 14 mic)

- Bạt phủ đất nông nghiệp PE (VT 15 mic)

- Bạt phủ đất nông nghiệp PE (TP 16 mic)

- Bạt phủ đất nông nghiệp PE (RD 17 mic)

- Bạt phủ đất nông nghiệp PE (TL 18 mic)

- Bạt phủ đất nông nghiệp PE (TM 19 mic)

- Bạt phủ đất nông nghiệp PE (TT 21 mic)

- Bạt phủ đất nông nghiệp PE (888 24 mic)

- Bạt phủ đất nông nghiệp PE (PG 30 mic)

Mẫu bạt phủ đất nông nghiệp giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Trong các sản phẩm kể trên thì mẫu màng phủ nông nghiệp dày 14Mic với ký hiệu MV là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhờ vào nhiều đặc điểm phù hợp như:

  • Giá thành rẻ nhất trong các loại
  • Đảm bảo được khả năng chống cỏ dại mọc
  • Chống xói mòn đất, rửa trôi phân bón khi mưa
  • Chịu được thời tiết trong thời gian dài
  • Ngặn chắn các loài gặm nhấm phá hoại
  • Đảm bảo chất lượng và năng suất cây trồng

Giá bán 1 cuộn màng phủ nông nghiệp đen 14Mic bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán cuộn màng phủ nông nghiệp đen 14Mic tại cửa hàng vật tư nông nghiệp 2 nấm299.000đ/cuộn với khổ ngang cuộn là 1m và chiều dài nguyên cuộn là 400m. Giá bán trên chưa bao gồm thuế VAT 10% và nếu quý khách mua với số lượng từ 20 cuộn trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển trong khu vực TPHCM.

Giá bán cuộn màng phủ nông nghiệp đen 14mic

Xem chi tiết >> Cuộn màng phủ nông nghiệp đen 14mic

Xem thêm >> Cuộn màng nông nghiệp là gì, mua ở đâu, giá bao nhiêu

Như vậy cuộn màng phủ nông nghiệp đen 14Mic là Mẫu bạt phủ đất nông nghiệp bán chạy Số #1 trong năm và sản phẩm này luôn có sẵn trên thị trường tại nhiều địa phương trong cả nước. Cửa hàng vật tư nông nghiệp 2 nấm cũng là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm cuộn màng phủ nông nghiệp sản xuất trong nước với giá thành cạnh tranh và có nhiều ưu đãi đối với khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu đặt hằng hoặc muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm khác có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng các thông tin liên lạc trên trang chủ 2nam.com để được tư vấn miễn phí.

5/5 - 11 bình chọn
Bài viết liên quan