2 Nấm

Màng nhà kính là gì? 4 mẫu màng che nhà kính nông nghiệp phổ biến

Màng nhà kính là gì? 4 mẫu màng che nhà kính nông nghiệp phổ biến
  • 2 Nấm
    • THÔNG TIN LIÊN HỆ
    • 0393 470 074
    • im.levu@gmail.com
    • 284/1A QL1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Xu hướng phát triển nông nghiệp kỹ thuật cao, thân thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng đang được đẩy mạnh trong những năm vừa qua. Trong đó, trồng cây trong nhà kính là một phương pháp mang lại những sản phẩm nông sản sạch đã được nhiều người áp dụng thành công. Bằng cách sử dụng màng nhà kính để lợp mái, cây trồng bên trong sẽ được bảo vệ tốt, cho sản phẩm thu hoặc năng suất chất lượng cao và an toàn đối với người sử dụng.

Xem ngay >> Bảng báo giá các loại màng nhà kính nông nghiệp mới nhất

Màng nhà kính là gì?

Màng nhà kính là một loại màng nhựa với độ dày lớn hơn các loại màng nhựa sử dụng trong đời sống, được sản xuất bằng nhựa PE thông qua hai phương pháp phổ biến là thổi màng và cán màng bằng máy móc, thiết bị hiện đại. Cũng giống như nhiều loại màng PE khác, loại màng nhà kính này cũng được cuộn lại thành cuộn sau quá trình thổi hoặc cán với một lõi bằng nhựa hoặc giấy ở giữa. Khổ rộng của màng nhà kính khá lớn và đa dạng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau trên thị trường.

màng nhà kính là gì

Ưu điểm của nhà kính trong nông nghiệp trồng trọt

Độ dẻo dai cao của màng nhà kính giúp chống chọi lại các tác động từ môi trường như gió lớn, mưa to và khả năng bền bỉ để không bị oxy hóa khi phải tiếp xúc với nắng mưa một cách thường xuyên.

Màng PE sử dụng làm nhà kính thường có màu trắng trong với khả năng xuyên sáng tốt giúp cho cây trồng luôn nhận đủ lượng ánh sáng để quang hợp. Ngoài ra, trên bề mặt của nó còn được phủ lớp UV chống tia cực tím giúp loại bỏ những tia cực tím có hại cho cây trồng, đặc biệt là những cây non đang trong quá trình nảy mầm và phát triển.

Nhà kính có thời gian sử dụng lâu dài, đối với loại thông thường thì khoảng 3-4 năm còn loại cao cấp hơn có thể lên đến 6-7 năm. Do đó, chỉ cần đầu tư một lần là có thể sử dụng trong nhiều mùa canh tác tiếp theo mf không cần phải sửa chữa quá nhiều.

Sử dụng nhà kính để trồng trọt giúp ngăn ngừa tối đa các loại sâu bọ phá hoại nên sẽ hạn chế sử dụng đến thuốc trừ sâu. Vừa tiết kiệm được chi phí mua thuốc lại vừa đảm bảo cây trồng phát triển tốt, tạo ra các sản phẩm sạch, an toàn cho người sử dụng.

Các loại động vật phá hoại như chim. chuột, ốc sên, sóc cũng sẽ được hạn chế khi sử dụng nhà kính trồng cây nông nghiệp. Giảm bớt nỗi lo bởi sự phá hoại của chúng cũng như những chi phí bỏ ra để xua đuổi những loại vật khó chịu này.

Môi trường bên trong nhà kính sẽ được đảm bảo tốt hơn cho cây trồng. Khi nhiệt độ ngoài trời nóng thì có thể sử dụng hệ thống thông gió để giảm bớt nhiệt độ. Còn khi nhiệt độ giảm thấp thì nhà kính giúp giữ nhiệt duy trì vào ban ngày và cả ban đêm.

4 mẫu màng che nhà kính nông nghiệp phổ biến

1. Màng nhà kính Việt Nam

Màng nhà kính Việt Nam là một sản phẩm được sản xuất trong nước với chất lượng và giá thành phù hợp với nhiều mô hình nông nghiệp nhà kính tại Việt Nam. Với lợi thế về giá thành cũng như sự sẵn có tại nhiều thời điểm trong năm nên loại màng nhà kính này vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu làm nông nghiệp sạch kỹ thuật cao hiện nay.

màng nhà kính Việt Nam giá rẻ

2. Màng nhà kính Ginegar israel

Màng nhà kính Ginegar israel thương hiệu Ginegar đã trở nên nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác. Israel là một quốc gia sản xuất nông nghiệp hàng đầu thế giới nên không lạ gì khi các sản phẩm màng nhà kính của họ có chất lượng cao và được nhiều hộ trồng trọt tin tường sử dụng. Với nét nổi bật về độ dẻo dai, độ co dãn cao và thời gian sử dụng trong nhiều năm nên mặc dù chi phí ban đầu khá cao nhưng với việc đầu tư lâu dài thì nó vẫn sẽ mang lại những giá trị lợi ích cao về mặt kinh tế.

màng nhà kính Ginegar isralel cao cấp

3. Màng nhà kính nhập khẩu Châu Âu Hyplast

Màng nhà kính Hyplast là một sản phẩm được nhập khẩu từ một quốc gia Châu Âu đó là nước Bỉ. Đây là một thương hiệu màng nhà kính đã được nhiều người biết và sủ dụng trong nhiều năm qua với sự đa dạng về chủng loại và kích thước cuộn. Một sản phẩm với giá thành không quá cao mà vẫn đạt được nhưng tiểu chuẩn cao về chất lượng. Màng nhà kính Hyplast sẽ dễ tiếp cận hơn đối với những khách hàng đang cần dùng đến các loại màng nhà kính thuộc phân khúc cao cấp.

màng nhà kính Hyplast Bỉ chát lượng cao

4. Màng nhà kính Politiv nhập khẩu israel

Thêm một sản phẩm màng nhà kính nữa đến từ israel đó là thương hiệu Politiv. So với màng nhà kính Ginegar thì có thể màng nhà kính Politiv israel không được biết đến nhiều tại Việt Nam bằng nhưng về mặt chất lượng thì chúng không hề kém cạnh nhau là mấy. Màng nhà kính Politiv cũng sở hữu cho mình những đặc tính nổi bật của vật liệu màng nhựa PE cao cấp cùng khả năng bền bỉ với thời gian, sử dụng được lâu dài.

màng nhà kính israel Politiv cao cấp

Tìm hiểu thêm >> 3 loại lưới che nắng được sử dụng hàng đầu

Mua màng film nhà kính ở đâu tại TPHCM

2 Nấm tự hào là nhà phân phối các loại màng PE và màng film nhà kính hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất với các sản phẩm màng nhà kính sản xuất trong nước cũng như các sản phẩm màng nhà kính nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Với sự đảm bảo về chất lượng cũng như các chính sách bảo hành và hỗ trợ tận tình, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến với chúng tôi. Quý khách đang có nhu cầu đặt hàng hoặc muốn biết thêm các thông tin về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Địa chỉ: 284/1A Quốc Lộ 1A, Tam Bình, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0393.470.074 - 0898.123.114 Ms. Thu Trâm
Email: im.levu@gmail.com - tramvu.sonbang@gmail.com

Xem chi tiết >> Bảng báo giá các loại màng nhà kính nông nghiệp mới nhất

Tại kho 2 Nấm luôn có sẵn những sản phẩm màng nhà kính với các khổ rộng 2m2, 3m2, 4m2, 5m,...và các phụ kiện đi kèm như thanh nẹp và zic zac. Quý khách có thể liên hệ trước để nhận báo giá các sản phẩm có sẵn và đặt hàng trước đối với những khổ rộng đặc biệt. 

5/5 - 9 bình chọn
Bài viết liên quan