2 Nấm

Top 3 mẫu lưới che nắng được ưa chuộng tại Việt Nam

Top 3 mẫu lưới che nắng được ưa chuộng tại Việt Nam
  • 2 Nấm
    • THÔNG TIN LIÊN HỆ
    • 0393 470 074
    • im.levu@gmail.com
    • 284/1A QL1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Đặc điểm khí hậu của Việt Nam là nhiệt đới gió mùa với nắng nóng quanh năm. Do đó nhu cầu sử dụng các loại vật liệu che nắng nói chung và lưới che nắng nói riêng luôn ở mức cao. Với giá thành thành rẻ, dễ sử dụng và lắp đặt nên lưới che nắng là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến cho các ứng dụng che chắn nắng mưa hiện nay. Cùng tìm hiểu Top 3 mẫu lưới che nắng được ưa chuộng tại Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé.

Xem ngay >> Bảng báo giá các mẫu lưới che nắng phổ biến nhất hiện nay

1. Lưới che nắng sợi dẹt Thái Lan

Lưới che nắng sợi dẹt Thái Lan được làm từ các sợi nhựa HDPE chất lượng tốt nên sẽ cho ra các sản phẩm có độ dẻo dai, độ bền cao và chịu được thời tiết lâu dài. Đây là loại lưới che nắng có giá thành không quá cao, dễ dàng tiếp cận đối với nhiều khách hàng trong các ứng dụng khác nhau.

Cấu tạo sợi dẹt của sản phẩm giúp tăng khả năng che phủ cho công trình và giảm trọng lượng của vật liệu. Do đó, việc vận chuyển và thi công, lắp đặt sẽ dễ dàng hơn. Bề mặt lưới sáng bóng và ít bám bụi, không thấm nước giúp gia tăng độ bền cho vật liệu cũng như hạn chế được các cơn mưa lớn làm rửa trôi đất.

lưới che nắng sợi dẹt Thái Lan

Các sản phẩm lưới che nắng sợi dẹt Thái Lan có nhiều kích thước khác nhau và phổ biến là 2mx100m và 3mx50m. Tỉ lệ che nắng của các sản phẩm dao động từ 50% đến 70% với bề mặt lưới được phủ lớp UV giúp ngăn chặn các tia cực tím có hại cho con người và các loại cây trồng bên dưới.

Một trong những thương hiệu lưới che nắng sợi dẹt Thái Lan được nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến hiện nay là Golden Sun. Sản phẩm này có hai màu phổ biến là màu đen và màu xanh lá cây với thời gian bảo hành 1 năm, thời gian sử dụng có thể kéo dài trong nhiều năm dưới tác động của ánh nắng mặt trời và mưa. Tuổi thọ trung bình của loại lưới che nắng này là khoảng 5 năm.

Lưới che nắng sợi dẹt Thái Lan được sử dụng phổ biến để che nắng cho vườn ươm cây, vườn trồng rau, hoa, quả, che nắng cho nhà ở, lối đi, hồ bơi, nhà để xe và các một số ứng dụng khác trong nông nghiệp cũng như trong đời sống.

2. Lưới che nắng sợi tròn Đài Loan

Lưới che nắng sợi tròn Đài Loan là sản phẩm cao cấp có xuất xứ từ Đài Loan với độ đàn hồi tốt và dẻo dai cao, sử dụng nguyên liệu sản xuất là các sợi nhựa HDPE nguyên sinh chất lượng tốt nhất hiện nay. Lưới có tác dụng chắn nắng, cản mưa, hạn chế côn trùng nhưng vẫn đảm bảo khả năng thông thoáng cho không gian che phủ.

Loại lưới che nắng này có thể chịu được các lực tác động lớn mà không bị rách thủng nên nó còn được dùng để che mưa đá tại những khu vực hay xảy ra mưa đá. Công nghệ bề mặt phủ UV giúp phân phối ánh sáng đều, chắn các tia UV có hại và có thể hạn chế sương mù, sương muối.

lưới che nắng sợi tròn Đài Loan

Sản phẩm lưới che nắng sợi tròn Đài Loan được tính theo cuộn với các kích thước thông dụng là 3m8x30m và 4mx30m. Tỷ lệ che nắng của lưới là 60% và thường chỉ có màu đen với thời gian bảo hành lên tới 3 năm và thời gian sử dụng trung bình là 7 năm.

Lưới che nắng sợi tròn Đài Loan được sử dụng để che chắn nắng sân nhà, trường học, các khu vực vui choi trong công viên, hồ bơi,...Ngoài ra, nó cũng được sử dụng để che mát cho các công trình thi công giúp giảm bớt lượng ánh nắng chiếu vào có thể ảnh hưởng đến công trình và giúp lấy bóng mát cho các thợ xây dựng làm việc tốt hơn.

3. Lưới che nắng dệt kim Hàn Quốc

Lưới che nắng dệt kim Hàn Quốc được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với mắt lưới được dệt bằng máy móc hiện đại tại Việt Nam với các nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc. Lưới cực kỳ chắc chắn, giúp bảo vệ cây trồng và con người khỏi ánh nắng mặt trời trực tiếp và chắn gió cho cây trồng.

Sản phẩm có độ bền cao và thân thiện với môi trường, được ưa chuộng bởi độ thẩm mỹ cao và tính dễ sử dụng. Nguyên liệu sử dụng để sản xuất là hạt nhựa HDPE 100% có thể tái chế và kháng hóa chất. Lưới giúp cải thiện sự khuếch tán ánh sáng, phản xạ nhiệt và giữ cho khu vực trồng cây, khu vực vui chơi sinh hoạt luôn mát mẻ.

lưới che nắng dệt kim Hàn Quốc

Lưới che nắng sợi dệt kim Hàn Quốc sau khi thành phẩm sẽ được cuộn lại với kích thước cuộn là 3m6x30m. Sản phẩm có tỷ lệ che phủ nắng 60% với bề mặt có lớp UV chống tia cực tím và được bảo hành trong vòng 3 năm. Thời gian sử dụng trung bình của loại lưới che nắng này cũng tương đương với hàng của Đài Loan là khoảng 7 năm.

Lưới che nắng dệt kim Hàn Quốc chuyên dụng để che nắng cho các vườn trồng hoa lan, vườn ươm cây giống và sử dụng kết hợp với nhà kính để trồng rau sạch. Nó cũng phù hợp cho các công trình xây dựng cần che nắng và đòi hỏi tính thẩm mỹ cao cũng như thời gian sử dụng lâu dài.

Cùng chủ đề >> Lưới che nắng là gì? 3 loại lưới che nắng được sử dụng hàng đầu

Có thể thấy Top 3 mẫu lưới che nắng được ưa chuộng tại Việt Nam đều là những sản phẩm quen thuộc với chúng ta và có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở nhiều ứng dụng khác nhau như trong bài viết đã đề cập. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm mua hoặc muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm lưới che nắng có thể truy cập vào các mục trên trang chủ 2 nấm hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

5/5 - 5 bình chọn
Bài viết liên quan