2 Nấm

3 Mẫu tấm lợp lấy sáng mái vòm lối đi hiệu quả vượt trội

3 Mẫu tấm lợp lấy sáng mái vòm lối đi hiệu quả vượt trội
  • 2 Nấm
    • THÔNG TIN LIÊN HỆ
    • 0393 470 074
    • im.levu@gmail.com
    • 284/1A QL1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Sử dụng tấm lợp lấy sáng để lợp mái vòm lối đi là một trong những lựa chọn phổ biến cho nhiều công trình xây dựng hiện nay. Ngoài việc giúp che mưa, che nắng thì loại vật liệu này còn có tính thẩm mỹ cao với nhiều sự lựa chọn về chủng loại, màu sắc và giá thành sản phẩm. Dưới đây là thông tin về 3 Mẫu tấm lợp lấy sáng mái vòm lối đi hiệu quả vượt trội để bạn tham khảo.

Tấm lợp lấy sáng rỗng ruột X-lite

X-lite là một sản phẩm tấm lợp lấy sáng rỗng ruột thuộc phân khúc giá rẻ được biết đến rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có khả năng chịu được thời tiết tốt, không thấm nước, độ dẻo dai cao và dễ vận chuyển thi công. Tấm lợp lấy sáng rỗng ruột X-lite có tỷ lệ lấy sáng cao và thay đổi linh hoạt theo các màu sắc tấm khác nhau. Tùy vào nhu cầu lấy sáng của công trình sẽ có những mã màu phù hợp.

tấm lợp lấy sáng rỗng ruột X-lite

Kích thước thông dụng của tấm X-lite là 2m1x5m8, đây cũng là quy cách phổ biến của các loại tấm lợp lấy sáng rỗng ruột. Độ dày tấm thường là 4mm hoặc 4.5mm với thời gian bảo hành 1-2 năm và sử dụng trong vòng 3-4 năm. Do giá thành rẻ nên sản phẩm chỉ đảm bảo được chất lượng trong khoảng thời gian không quá dài. Do đó, nó sẽ phù hợp cho các công trình lợp mái tạm thời hoặc sử dụng không quá lâu như lợp mái vòm lối đi, hành lang, nhà kính nông nghiệp, nhà để xe, xưởng sản xuất,...

Tấm lợp lấy sáng đặc ruột Solarflat

Tấm lợp lấy sáng đặc ruột Solarflat là sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu hạt nhựa cao cấp nhập khẩu từ Bayer Đức và công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất hiện nay. Vì vậy, các tấm poly đặc Solarflat có được những đặc tính nổi bật như khả năng lấy sáng cao, độ cứng gấp 250 lần kính, trọng lượng bằng một nửa kính, có độ dẻo dai khi lắp đặt, chịu được thời tiết trong nhiều năm sử dụng, chống tia cực tím có hại.

tấm lợp lấy sáng đặc ruột Solarflat

Tấm lợp lấy sáng đặc ruột thường được sản xuất với các khổ rộng thông dụng là 1m22, 1m52, 1m82 và 2m12. Chiều dài nguyên tấm là 20m hoặc 30m với các độ dày đa dạng từ 2mm đến 10mm. Sản phẩm được bảo hành 10 năm và có thể sử dụng đến 15 năm. Ngoài các ứng dụng lợp mái lấy sáng thì tấm poly đặc Solarflat còn có thể sử để làm vật liệu chịu lực thay kính và sử dụng cho mục đích trang trí, làm bảng hiệu quảng cáo, làm tủ, kệ, tấm chắn,...

Tấm lợp lấy sáng rỗng ruột Twinlite

Twinlite là một trong những sản phẩm cao cấp nhất đối với dạng rỗng ruột của tấm lợp lấy sáng. Với các nguyên liệu sản xuất chất lượng cao cùng với sự bổ sung các tính năng vượt trội khác nên tấm lợp Twinlite có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ. Bề mặt vật liệu được phủ thêm lớp UV giúp ngăn ngừa được tia cực tím có hại cho con người cũng như tăng cường khả năng sử dụng lâu dài của tấm lợp.

tấm lợp lấy sáng rỗng ruột Twinlite

Kích thước của tấm Twinlite cũng giống như các sản phẩm tấm lợp lấy sáng rỗng ruột khác là 2m1x5m8. Các độ dày tấm thường là 5mm, 6mm và 10mm với thời gian bảo hành 10 năm. Thời gian sử dụng của sản phẩm lên đến 15 năm dưới tác động của mưa nắng và các điều kiện thời tiết ngoài trời. Với thời gian sử dụng lâu dài nên các ứng dụng của sản phẩm cũng trở nên đa dạng hơn, đặc biệt là nó có thể sử dụng cho việc làm vách ngăn trang trí, cửa sổ, cửa ra vào cho nhà ở, văn phòng hoặc làm các bảng hiệu quảng cáo cỡ lớn ngoài trời.

Gợi ý thêm: hiện tại có 3 loại vật liệu rất hiệu quả cho việc làm nhà kính trồng rau nông nghiệp cho cả quy mô lớn nhỏ là cuộn màng nhà kính polyethylene (PE), cuộn lưới chắn côn trùngtấm lợp lấy sáng polycarbonate. Cả 3 mẫu vật tư nhà kính này có thống số và quy cách khác nhau phù hợp cho hầu hết các nhu cầu lắp đặt nhà kính thông thường. Ngoài ra nếu bạn sử dụng nhà kính trồng hoa phong lan có thể kết hợp thêm lưới che nắng vườn ươm để điều hòa lượng ánh sáng xuống phù hợp hơn. Phần lớn các loại vật liệu này được làm từ nhựa  polyetylen hay polyethylene viết tắt là pe có độ đàn hồi dẻo dai tốt cùng độ bền rất cao.

Các sản phẩm tấm lợp lấy sáng được tạo ra với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau với mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Do đó, cần xác định nhu cầu sử dụng của mình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Với 3 mẫu tấm lợp lấy sáng mái vòm lối đi mà chúng tôi giới thiệu hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các sản phẩm tấm lợp lấy sáng và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho mình.

5/5 - 14 bình chọn
Bài viết liên quan