2 Nấm

Đôi nét về thương hiệu sản xuất màng nhà kính Ginegar từ Israel

Đôi nét về thương hiệu sản xuất màng nhà kính Ginegar từ Israel
  • 2 Nấm
    • THÔNG TIN LIÊN HỆ
    • 0393 470 074
    • im.levu@gmail.com
    • 284/1A QL1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Nếu bạn có tìm hiểu về các loại vật tư liên quan đến nông nghiệp thì chắc hẳn đã biết đến cái tên Ginegar - một thương hiệu nổi tiếng của israel trong lĩnh vực nông nghiệp với logo quen thuộc là hình của một con voi. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này, 2nam.com sẽ cùng bạn tìm hiểu Đôi nét về thương hiệu sản xuất màng nhà kính Ginegar từ Israel trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu sản xuất màng nhà kính Ginegar từ Israel

Ginegar là gì?

Ginegar Plastic Products là nhà sản xuất màng và lưới tiên tiến hàng đầu thế giới cho nhiều ứng dụng nông nghiệp khác nhau, đặc biệt chú trọng đến các sản phẩm màng phủ nhà kính, màng phủ nông nghiệp, màng VIF và một loạt các ứng dụng phi nông nghiệp.

Được thành lập vào năm 1969 tại Israel, Ginegar Plastic Products ngày nay là nhà sản xuất màng nhà kính thông minh hàng đầu thế giới được giao dịch công khai cho các ứng dụng nông nghiệp thâm canh và làm vườn. Đồng thời là nhà tiên phong của công nghệ màng phủ nhà kính 5 và 6 lớp.

Các thành tựu mà Ginegar đã đạt được

Kể từ năm 1969, Ginegar đã kết hợp chuyên môn của mình trong công nghệ nhựa, với bí quyết nông học và hiểu biết về nhu cầu của người trồng trọt trên toàn thế giới.

Là người đi tiên phong trong lĩnh vực này trong một thời gian dài, Ginegar là người đầu tiên giới thiệu máy đùn nhiều lớp kích thước lớn có khả năng sản xuất màng 3 lớp, rộng 16 mét để sử dụng làm lớp phủ và lớp phủ nhà kính vào những năm 1980.

Dẫn đầu một lần nữa vào năm 2001, Ginegar là nhà sản xuất màng polyetylen nông nghiệp đầu tiên lắp đặt máy đùn 5 lớp sản xuất màng rộng đến 16 mét. Chúng mang lại hiệu suất quang học, vật lý và chức năng bề mặt (chống nhỏ giọt) được nâng cao đáng kể.

Cuộn màng nhà kinh cao cấp Ginegar nhập khẩu chính hãng từ israel

Thời điểm hiện tại, Ginegar vẫn là một nhà cải tiến, giới thiệu các giải pháp và sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu hiện tại và thay đổi. Nó cung cấp cả chuyên môn công nghệ và bí quyết nông học

Nhóm Phát triển Sản phẩm Ginegar bao gồm các nhà nông học dày dạn kinh nghiệm thực tiễn, cũng như các kỹ sư và kỹ thuật viên ngành nhựa. Họ không chỉ biết chính xác vấn đề của người trồng là gì và cần giải quyết chúng ra sao, mà họ còn biết cách thiết kế và sản xuất nó theo cách tốt nhất.

Màng nhựa của Ginegar, dựa trên polyethylene và các dẫn xuất của nó, bao gồm LDPE, HDPE, EVA, LLDPE và PA được sản xuất để phục vụ nhiều ứng dụng khác nhau.

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ginegar

  • Màng nông nghiệp để che phủ nhà kính
  • Màng phủ để sử dụng trên cánh đồng trống
  • Màng che cho các nhà kính thấp che phủ nhiều loại cây trồng
  • Lưới che nắng và lưới chống côn trùng chất lượng cao
  • Màng rào để khử trùng đất bằng hóa chất độc hại (VIF), (TIF)
  • Màng HDPE dày dùng cho lót ao và hồ chứa
  • Bao bì nặng đựng phân bón hóa học
  • Và một loạt các ứng dụng phi nông nghiệp khác

Khả năng cung ứng sản phẩm của Ginegar

Ginegar Plastic Products cung cấp cho khách hàng trên 60 quốc gia trên 5 châu lục. Các sản phẩm của Ginegar giúp tạo ra sự phù hợp hoàn hảo giữa nhu cầu của khách hàng, cây trồng, điều kiện khí hậu và địa hình cũng như cung cấp giải pháp tối ưu, với sự hỗ trợ khách hàng liên tục để đảm bảo kết quả tốt nhất có thể.

Tất cả các sản phẩm của Ginegar đều tuân theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế SI ISO 9001:2000.

Đôi nét về thương hiệu sản xuất màng nhà kính Ginegar từ Israel

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Ginegar vẫn là một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp trong đó màng nhà kính là sản phẩm được tin dùng phổ biến hàng đầu trên thế giới.Trên đây là đôi nét về thương hiệu sản xuất màng nhà kính Ginegar từ Israel, một trong những thương hiệu sản xuất vật tư nông nghiệp hàng đầu thế giới. Hy vọng nó sẽ có ích cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm màng nhà kính Ginegar chính hãng, hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

5/5 - 26 bình chọn
Bài viết liên quan