2 Nấm

Điểm danh 9 mẫu bảng WC decor dán cửa phòng nhà vệ sinh đẹp sáng tạo

Điểm danh 9 mẫu bảng WC decor dán cửa phòng nhà vệ sinh đẹp sáng tạo
  • 2 Nấm
    • THÔNG TIN LIÊN HỆ
    • 0393 470 074
    • im.levu@gmail.com
    • 284/1A QL1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Bảng WC là một dạng biển hiệu chỉ dẫn thường được dán ngay cửa khu vực nhà vệ sinh chung với mục đích chỉ dẫn mọi người đến khu vực đi vệ sinh và nhận biết khu vực phòng toilet Nam hay Nữ. Ngoài ra, biển WC còn là mẫu decor thú vị trang trí cho không gian nhà vệ sinh quán thêm chuyên nghiệp, chỉn chu. Hãy cùng 2 Nấm điểm danh 9 mẫu bảng WC decor dán cửa phòng nhà vệ sinh đẹp sáng tạo được làm bằng gỗ công nghiệp thân thiện môi trường cùng thiết kế siêu độc đáo từ thương hiệu LEVU Việt Nam dưới đây nhé.

  • Nếu bạn có nhu cầu đặt mua các mẫu bảng gỗ WC trong bài viết này hãy xem thông số và giá bán chi tiết tại website: https://levushop.com
  • Hoặc liên hệ số 0834.522.114 để được hỗ trợ tư vấn chu đáo

Điểm danh 9 mẫu bảng WC decor dán cửa phòng nhà vệ sinh đẹp sáng tạo

9 mẫu bảng WC decor dán cửa phòng nhà vệ sinh đẹp

1. Bảng WC có mũi tên chỉ hướng decor TL03

Mẫu TL03 mang thiết kế đơn giản chỉ với chữ WC kết hợp biểu tượng thú vị bên dưới là một mũi tên chỉ hướng hướng dẫn mọi người biết hướng đi dẫn đến khu vực WC nhanh chóng. Với kích thước tối ưu nhỏ nhắn 110x160mm tạo nên biểu tượng trang trí ý nghĩa trên cửa khu vực WC của bạn.

Bảng WC có mũi tên chỉ hướng decor TL03

2. Biển WC có mũi tên chỉ hướng mẫu đơn giản TL06

Có ba lựa chọn mẫu khác nhau cho bảng WC chỉ hướng TL06 gồm bảng có mũi tên chỉ hướng bên trái, bảng có mũi tên chỉ hướng bên phải và bảng đơn thuần chữ WC không sử dụng mũi tên chỉ hướng. Bảng đã được dán sẵn kéo mặt sau để sử dụng dễ dàng giúp chỉ dẫn hướng đi đến khu vực nhà vệ sinh nhanh chóng.

Biển WC có mũi tên chỉ hướng mẫu đơn giản TL06

3. Bảng gỗ WC dán tường trước cửa nhà vệ sinh TL37

Bảng gỗ WC mẫu TL37 sử dụng biểu tượng icon tối giản đơn điệu kèm chữ WC bên dưới tương đồng để nhận biết một cách dễ dàng nơi đi toilet trong những khu vực có khuôn viên rộng lớn như các nhà hàng, khách sạn, homestay,...

Bảng gỗ WC dán tường trước cửa nhà vệ sinh TL37

4. Bảng gỗ Men - Women nhận biết phòng WC riêng TL35

Có thiết kế biểu tượng icon hài hước vui nhộn, bảng gỗ nhận biết wb men và women TL35 là lựa chọn thú vị trang trí cho nhà vệ sinh của gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, quán bar, văn phòng và các khu công nghiệp, tòa nhà văn phòng, siêu thị và trung tâm thương mại.

Bảng gỗ Men - Women nhận biết phòng WC riêng TL35

5. Bảng WC Men Women decor cửa phòng vệ sinh

Mẫu bảng wc TL18 bao gồm 1 bộ 2 bảng một bảng Men và một bảng Women dành để dán trước cửa phân biệt phòng vệ sinh Nam Nữ tránh đi nhầm. Quy cách gia công dán nổi công phu đẹp mắt có cả chữ và hình ảnh biểu trưng hiện đại trang nhã.

Bảng WC Men Women decor cửa phòng vệ sinh

6. Bảng Men/Women mẫu vintage cổ điển sang trọng

Đây là mẫu bạn chạy trên các sàn Quốc Tế với bề mặt vẫn gỗ kiểu cổ điển vàng nhẹ kết hợp nên gỗ đen tương phản hỏi tối màu theo phong cách trang trí kiểu Châu Âu. Bảng Men/Women mẫu TL24 trang trí cũng có thể giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết nhà vệ sinh riêng Nam hay Nữ một cách nhanh chóng và chính xác.

Bảng Men/Women mẫu vintage cổ điển sang trọng

7. Bảng toilet gắn tường 3D trang trí lắp ghép TL12

Bảng toilet gắn tường 3D TL12 được kết nối với đế gắn tường 3D nổi ra bên ngoài có thể lắp ghép nhanh chóng giữa chân đế gắn tường với phần nội dung bảng và có các lỗ khoan sẵn kèm keo dán chắc chắn giúp việc lắp đặt trở nên đơn giản và thuận tiện. Màu sắc vân gỗ vàng đồng kết hợp với đường nét khắc laser sắc nét mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm.

Bảng toilet gắn tường 3D trang trí lắp ghép TL12

Điểm danh 9 mẫu bảng WC decor dán cửa phòng nhà vệ sinh đẹp sáng tạo

8. Bảng hiệu WC chữ nổi 3D bằng gỗ mẫu TL41

Được cải tiến từ phương pháp cát chìm laser xuống dưới, đây là mẫu bảng hiệu wc chữ nổi 3d được dán từng chi tiết rời riêng biệt tạo điểm nhấn mạnh mẽ kết hợp giữa chữ WC cùng biểu tượng WC sáng tạo trên từng đường nét.

Bảng hiệu WC chữ nổi 3D bằng gỗ mẫu TL41

9. Bảng gỗ restroom dán cửa khu vực đi vệ sinh

Bảng restroom dán tường mang đến cho bạn thêm một lựa chọn mới về nội dung với hình ảnh tương đồng chỉ khác biết ở phần nội dung là restroom phù hợp cho sở thích trang trí riêng của mỗi người. Bảng restroom dán cửa có 2 mẫu đứng dọc và nằm ngang cho bạn lựa chọn phong phú.

Bảng gỗ restroom dán cửa khu vực đi vệ sinh

Xưởng gia công bảng gỗ WC decor uy tín tại Tphcm

Xưởng tranh slogan Levushop tự hào là nơi sản xuất chính hãng các sản phẩm bảng gỗ trang trí từ thương hiệu LEVU Việt Nam với hàng trăm mẫu thiết kế bảng WC sáng tạo độc đáo sử dụng gỗ công nghiệp thân thiện môi trường cùng mong muốn mang đến cho khách hàng những vật phẩm trang trí thú vị sáng tạo đột phá. Các sản phẩm bảng toilet gỗ trang trí tại Levushop luôn hướng tới cho bạn những trải nghiệm sáng tạo mới mẻ, tô điểm cho không gian trang trí phòng vệ sinh trở nên thú vị hơn.

  • Địa chỉ: 282 Quốc Lộ 1A, KP3, P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 0834.522.114  -  0373.740.881
  • Website: https://levushop.com
  • Email: lethuha114@gmail.com

Xưởng gia công bảng gỗ WC decor uy tín tại Tphcm

2 mẫu bảng gỗ trang trí trong phòng vệ sinh chung

1. Bảng nội quy giữ sạch buồng vệ sinh chung

Bảng gỗ nội quy giữ sạch buồng vệ sinh chung mẫu BG08 gồm các điều quy định lưu ý khi sử dụng phòng vệ sinh chung để giúp cho các nhà vệ sinh công cộng luôn sạch sẽ khi mà có rất nhiều người sử dụng chung. Ngoài nội dung chi tiết bảng có có thêm các biểu tượng icon thú vị dẽ hiểu bên dưới giúp người đọc nhận biết dễ dàng hơn.

Bảng nội quy giữ sạch buồng vệ sinh chung

2. Bảng hướng dẫn trong khu vực WC chung

Cũng gần giống với mẫu bảng nội quy nhà vệ sinh BG08, mẫu bảng hướng dẫn trong khu vực wc chủ yếu đề cập các điều quy định chung cần làm trong khu vực nhà vệ sinh chung để giúp tiết kiệm giấy, điện nước và góp phần bảo vệ môi trường sống xung quang chúng ta.

Bảng hướng dẫn trong khu vực WC chung

Dịch vụ thiết kế sản xuất bảng gỗ WC theo yêu cầu

Trong quá trình sản xuất, Levushop luôn sử dụng nguyên liệu và máy móc hiện đại, đảm bảo quy trình sản xuất được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đạt được các tiêu chuẩn chất lượng cao. Quy trình gia công bảng gỗ WC tại Levushop có thể được tóm tắt qua 5 bước:

  • Bước 1: Thiết kế và cắt gỗ bằng máy laser
  • Bước 2: Chà nhám mịn và lau sạch bề mặt
  • Bước 3: Khắc thêm logo hoặc nội dung khách yêu cầu (nếu có)
  • Bước 4: Đóng gói và được kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng hoàn thiện
  • Bước 5: Giao hàng và bảo hành trách nhiệm chu đáo cho cả lỗi người dùng

Dịch vụ thiết kế sản xuất bảng gỗ WC theo yêu cầu

Với bộ sưu tập 9 mẫu bảng WC decor dán cửa phòng nhà vệ sinh đẹp sáng tạo được giới thiệu trên đây là các thiết kế có sẵn để bạn đặt mua nhanh chóng mà không phải chờ đợi, bạn cũng có thể đặt làm bảng theo yêu cầu nếu có những nhu cầu về kiểu dáng, kích thước hoặc nội dung riêng biệt. Sắp tới 2 Nấm sẽ là đối tác cung cấp chính hãng các sản phẩm decor từ gỗ của thương hiệu Levu Việt Nam, rất mong được quý khách hàng gần xa tin tưởng ủng hộ.

0/5 - 0 bình chọn
Bài viết liên quan